Zing News - Tri thức trực tuyến

Vách tắm kính, những mẫu vách tắm kính đẹp

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017
Thiết kế mẫu phòng tắm kính cường lực  ngày càng được chú trọng bởi không gian đóng vai trò cực kì quan trọng. Một không gian nhà tắm kính đẹp, sang trọng, hiện đại, tiện lợi sẽ thu hút được ánh mắt ngay từ lần đầu tiên.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các mẫu phòng tắm kính ngày càng được cải thiện, được thiết kế theo hướng tinh gọn, tiết kiệm diện tích, thân thiện với môi trường mà vẫn mang được vẻ đẹp sang trọng. Và dưới đây là 1 số thiết kế nhà tắm kính mà khi ngắm nhìn bạn sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp và tính năng của nó, hi vọng rằng đây cũng sẽ là một số gợi ý để bạn cân nhắc chọn lọc trước khi bạn tiến hành lắp đặt kiểu dáng nhà tắm tuyệt vời này cho gia đình của mình.







Dòng thiết kế nhà tắm bằng kính trong suốt và được đặt ngay trong phòng ngủ, ngăn cách bởi 1 tấm kính cường lực giúp không gian phòng trông được liền mạch hơn. Cấu tạo tường hai bên được ốp kính màu tối tôn lên vẻ sang trọng của đồ nội thất bên trong nhà tắm. Và điểm đặc trưng nhất của mẫu thiết kế  này chính là vòi hoa sen được đặt ở phía trên trần của nhà tắm, khi tắm nước chảy từ trên xuống dưới y sì như mưa vậy, nhẹ nhõm mà tuyệt đẹp, tạo cảm giác như đang được sống lại những ngày thơ bé vô tư trốn mẹ tắm mưa vậy.

Với mẫu nhà tắm kính này bạn có thể cảm nhận rằng nó khá là thuần tuý với 3 mặt bao quanh hoàn toàn là kính, nhưng với sự hài hòa của hệ thống đèn LED màu xanh ngọc thì bạn sẽ cần sở hữu một sự nhìn nhận lại, bởi chính ánh sáng màu xanh ngọc đó sẽ tạo điểm nhấn mạnh và nó tạo sự cuốn hút khôn xiết trên nền màu xám, hơn nữa chính nó cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang được tắm nguồn nước từ biển xanh mênh mông vậy.

Hay với loại vách kính cường lực 12mm  đẹp an toàn thuần tuý như này thôi cũng làm không ít người phải xuýt xoa khen ngợi, những đồ ở bên trong được tối giản hết mức để giữ cho không gian nhà tắm được rộng rãi nhất người sử dụng thể; cộng với, tường nhà tắm dùng tông màu vân đá trắng để tạo thêm cảm giác không gian được nới rộng hơn nữa, và hệ thống đèn phía trên cũng tông màu trắng tạo nên sự phối hợp trong kiểu dáng 
tổng thế của nhà tắm.
Sự đặc trưng của phòng tắm kính cửa lùa chính là khả năng tận dụng diện tích một cách thức tối đa, vì khi mở cửa nó hầu như không ảnh hưởng để các không gian khác.

Trên đây là một số mẫu phòng tắm kính đẹp, chắc hẳn bạn đã mát nhãn vì nó rồi đúng không nào? Kiểu dáng cũng không quá phức tạp, vậy vì sao bạn lại không thử để mang một trong các mẫu kiểu dáng này vào trong ngôi nhà của mình nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ ko bao giờ phải hối hận vì quyết định ấy.
Chúc bạn sẽ lắp đặt được mẫu phòng tắm kính đẹp và phù hợp nhất cho không gian tắm của gia đình mình!

Tin liên quan
  • http://dogophongngucaocap.blogspot.com/2017/08/vach-tam-kinh-nhung-mau-vach-tam-kinh-ep.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều