Zing News - Tri thức trực tuyến

Sự tiện lợi của mẫu phòng tắm kính không phải ai cũng biết

BÙI PHÁT Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018
Phòng tắm kính trong mội ngôi nhà hiện đại đã và đang trở thành 1 phần không thể thiếu, phòng tắm kính có tác dụng ngăn nước tràn ra ngoài không gian phòng tắm kính, giúp cho căn phòng khô ráo.
Sự tiện lợi của mẫu phòng tắm kính đẹp sẽ giúp cho gia chủ có cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, với không gian đầy đủ tiện ích, tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái thư giãn tốt hơn. Không gian phòng tắm rộng, hiện đại, tiện nghi… Đây sẽ là các không gian thư giãn lý tưởng nhất cho những khoảng thời gian làm việc căn thẳng.

Mẫu phòng tắm kính là gì?

– Bằng cách ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những mẫu vách kính phòng tắm kín đẹp vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiện nghi khi sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông góc, vát góc, hay thẳng góc (sử dụng bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ).
– Nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính cửa đã đáp ứng yêu cầu này một cách thoả đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng…
Các tình năng nổi bật của phòng tắm kính:
  • Cửa được làm bằng kính sẽ không gây tiếng ồn, kính trong suất nên sẽ tạo nên một không gian không bị hạn chế về tầm nhìn, tao không gian rộng, thoáng mát.
  • Không bám bẩn, không có góc cạnh nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.
  • Kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
Dưới đây là hình ảnh đẹp của những vách tắm kính đẹp  hiện đại đang được ưa chuộng, và sử dụng hiện nay. Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình một mẫu ưng ý nhé!



Bộ sưu tập những mẫu phòng tắm kính đẹp đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu phòng tắm kính đẹp có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như:

– Phòng tắm kính thẳng – Phòng tắm kính uốn cong – Phòng tắm kính vắt góc – Phòng tắm kính cửa trượt – Phòng tắm kính cửa mở quay (90o, 180o, 135o…)…

* Phòng tắm kính thẳng: thích ứng với không gian nhà tắm rộng, vuông vắn, và có mặt tiếp giáp với tường, hoặc bốn mặt đều được bằng kính.

* Phòng tắm kính uốn cong: Với đặc điểm kính cứng cáp – Phòng tắm kính uốn cong là một giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính và đầy nét tinh tế.

* Phòng tắm kính vắt góc: là kiếu phòng tắm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

* Phòng tắm kính cửa trượt: nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.

* Phòng tắm kính cửa mở quay: tùy vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” hộp tắm” vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi có cửa mở quay 90o, 180o, 135o…


Tham khảo 1 số mẫu vách tắm kính đẹp nhất tại Bùi Phát













  • http://dogophongngucaocap.blogspot.com/2018/04/su-tien-loi-cua-mau-phong-tam-kinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều